i-Synes.com

ตะกร้า 0

บทความ

  1. เครื่องมือวัดขนาด "เท้า" รุ่น iPad

    เครื่องมือวัดขนาด

    รองเท้าแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ คลาร์กส์ (Clarks) ระบุว่า สามารถวัดได้แม่นยำมากกว่าเดิม เครื่องวัดขนาดเท้าด้วยไอแพด (iPad)นี้ได้รับรางวัลจากหลายแห่ง และได้รับการยกย่องว่าเป็นอุปกรณ์ที่ประสบความสำเร็จในแง่สามารถดึงดูดความสนใจจากเด็กๆ ได้ดีด้วย สำหรับเด็กๆ ยังมี....


     

    อ่านต่อ
  2. วิธีเลือก(ซื้อ) เครื่องตรวจโลหะแบบมือถือ

    วิธีเลือก(ซื้อ) เครื่องตรวจโลหะแบบมือถือ

    เครื่องตรวจโลหะแบบมือถือ นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับความไวในการที่จะตรวจจับโลหะที่อยู่ในพื้นที่ที่เราต้องการ ความไวสูง สแกนตรวจพบโลหะรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถสแกนค้นหาโลหะได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องตรวจโลหะ...


     

    อ่านต่อ
  3. สแกนเอกสาร บนมือถือ ง่ายนิดเดียว

    สแกนเอกสาร บนมือถือ ง่ายนิดเดียว

    วันนี้มาแนะนำ 8 แอพพลิเคชั่นสแกนเอกสารบนมือถือช่วยคุณเปลี่ยนมือถือสมาร์ทโฟนเป็น สแกนเนอร์ ชั้นเยี่ยม หากคุณยังจำเป็นต้องสแกนเอกสาร สแกนรูป ที่เราจำเป็นต้องอยู่เฉย ๆ ในช่วงโควิด19 ระบาดระยะยาวที่ยังหาจุดจบไม่ลงตัวซักที ณ ตอนนี้ เราเชื่อว่าแอพพลิเคชั่น.....


     

    อ่านต่อ
  4. บัตรชิปการ์ด หรือ บัตรสมาร์ทการ์ด

    บัตรชิปการ์ด หรือ บัตรสมาร์ทการ์ด

    บัตรชิปการ์ดเป็นบัตรที่มีการฝังชิปการ์ดขนาดเล็กที่เรียกว่าไมโครชิป (Micro Chip) เอาไว้ที่ด้านหน้าบัตร เมื่อผู้ใช้เสียบบัตรชิปการ์ดเข้าไปใน เครื่องอ่านบัตร ชิปการ์ด แล้ว มันจะสัมผัสกับหัวอ่าน ซึ่งจะทำการส่งถ่ายข้อมูลเข้าและออกจากไมโครชิป (Micro Chip) ไปยังระบบ...


     

    อ่านต่อ
  5. สื่อสารไร้สายด้วย LiFi LED

    สื่อสารไร้สายด้วย LiFi LED

    Signify (ชื่อใหม่ของ Philips Lighting) ได้เปิดตัวระบบ LiFi System ใหม่ล่าสุด ที่สามารถใช้ระบบไฟให้แสงสว่าง มาใช้ส่งสัญญาณข้อมูลแบบไร้สาย ที่ทำความเร็วในการส่งข้อมูลได้ถึง 250 Mbps เป็นคลื่นความถี่แสงที่สามารถมองเห็นได้ แบบ Visible Light Communication (VLC) ในการส่ง...


     

    อ่านต่อ
  6. เทคโนโลยี สำหรับวัยเก๋า

    เทคโนโลยี สำหรับวัยเก๋า

    หุ่นยนต์ผู้ช่วยเป็นอุปกรณ์ที่เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวคอยอำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุได้ใช้ชีวิตภายในบ้านได้ง่ายและสะดวกขึ้น แค่ออกคำสั่ง หุ่นยนต์ก็พร้อมทำงานให้ เปิดเพลงกล่อมนอน เพิ่มเสียง-ลดเสียง ปิด-เปิดไฟอัตโนมัติ ใช้แค่คำสั่งเสียงสั่งงานเท่านั้น สามารถตั้งค่าให้ช่วยเตือนการทำกิจ....


     

    อ่านต่อ
  7. การใช้เวอร์เนียร์ดิจิตอล งานผลิตชิ้นส่วน

    การใช้เวอร์เนียร์ดิจิตอล งานผลิตชิ้นส่วน

    เครื่องมือวัดในงานช่างยนต์ เป็นเครื่องมือวัด ขนาดที่ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบการสึกหรอของชิ้นส่วน ด้วยการวัดโดยตรงและนำค่าที่ตรวจสอบได้ไปเปรียบเทียวกับค่ามาตรฐานของบริษัทผู้ผลิตเครื่องยนต์เมื่อเปรียบเทียบค่าแล้วก็สรุปผลการสึกหรอของชิ้นส่วนว่าต้องเปลี่ยนหรือ......


     

    อ่านต่อ
  8. วัดความหนา ทองไมครอน

    วัดความหนา ทองไมครอน

    ทำไมเราถึงเรียก ทองไมครอน นั้นก็คือทองคำแท้ ไมครอนนั้นเป็นหน่วยของความหนาจากการที่นำเครื่องประดับไปชุบทองให้มีความหนาตามเหมาะสม แล้วหน่วยไมครอนมีค่าเท่ากับเท่าไรละ เราสามารถวัดความหนาเทียบได้ดังนี้ 1 ไมครอน เท่ากับ 1/1000 มิลลิเมตร หรือ 0.001 มิลลิเมตร ที่วัดได้ด้วยเครื่องมือวัด..


     

    อ่านต่อ
  9. กิน ช็อป เที่ยว จ่ายด้วย QRcode

    กิน ช็อป เที่ยว จ่ายด้วย QRcode

    ใครเดินทาง กิน เที่ยว ไปสถานีรถไฟ ขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยา นั่งรถเมล์ หรือ รถประจำทาง รถสองแถว รถตุ๊กตุ๊ก รถสามล้อ วินมอเตอร์ไซด์ และ รถตู้ ก็สแกน QRcode เพื่อจ่ายค่าตั๋วได้เลย แม้นสายบุญก็ สแกน QR code ของวัด หรือมูลนิธิต่างๆ เลือกยอดเงินทำบุญหรือเงินบริจาค...


     

    อ่านต่อ
  10. ติด QR code เสื้อวินมอเตอร์ไซค์

    ติด QR code เสื้อวินมอเตอร์ไซค์

    กรมการขนส่งทางบกมีแนวคิดทำใบขับขี่ดิจิทัลให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างและผู้ขับขี่แท็กซี่ในระบบเช่นกัน ซึ่งมีฐานข้อมูลการขึ้นทะเบียนอยู่แล้ว รวมทั้งจัดทำ QR Code บนเสื้อของวินมอเตอร์ไซด์และในรถแท็กซี่ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารสามารถสแกนข้อมูลผู้ขับขี่แต่ละรายผ่านมือถือ เพื่อตรวจสอบประวัติ....


     

    อ่านต่อ

รายการ 31-40 ของ 43

แสดง ต่อหน้า