i-Synes.com

ตะกร้า 0

บทความ

  1. สแกนข้อมูลโภชนาการ QR Code บน คุกกี้

    สแกนข้อมูลโภชนาการ QR Code บน คุกกี้

    ผู้บริโภคสแกนข้อมูลจาก QR Code ในคุกกี้ ก็เพียงแค่เอาแสงไฟส่อง ด้านหลังของคุกกี้ ก็จะปรากฏเป็นเงา ให้เราใช้โทรศัพท์มือถือสแกน หรือ เครื่องสแกน QR code เพื่ออ่านข้อมูลได้โดยง่าย สามารถใส่เป็นข้อมูลโภชนาการ เช่น ส่วนผสม วันเดือนปีที่หมดอายุ หรือจะปรับ.....


     

    อ่านต่อ
  2. เครื่องมือวัด ไมโครมิเตอร์

    เครื่องมือวัด ไมโครมิเตอร์

    ไมโครมิเตอร์ (Micrometer) ประเภทต่างๆ มีช่วงการวัดระหว่าง 25 มม. ถึง 1 นิ้ว สิ่งนี้แปลเป็น การวัดเมตริกส่วนเพิ่มที่ 0-25 มม., 25-50 มม., 50-75 มม. และ ถ้าวัดเป็นหน่วยนิ้ว ก็จะเป็น รุ่นอิมพีเรียล มีค่าเท่ากับ 0-1 นิ้ว 1-2 นิ้ว 2-3 นิ้ว เป็นต้น ไมโครมิเตอร์ เป็นเครื่องมือ....


     

    อ่านต่อ
  3. แนะนำ วิธีเลือกซื้อสแกนเนอร์

    แนะนำ วิธีเลือกซื้อสแกนเนอร์

    สแกนเนอร์ (paper Scanner) มีให้เลือกหลายแบบและมีราคาที่แตกต่างกันไป ควรกำหนดงบประมาณที่สอดคล้องกับความต้องการใช้งาน ใช้สแกนเอกสารเพียงครั้งคราว หรือเพื่อเน้นการทำงานที่รวดเร็ว หรือสามารถสแกนเอกสารทั้งด้านหน้าและด้านหลังในเวลาเดียวกัน ควร.....


     

    อ่านต่อ
  4. Scanner รางวัลออกแบบระดับโลก

    Scanner รางวัลออกแบบระดับโลก

    สแกนเนอร์ บราเดอร์ คว้าสุดยอดการออกแบบระดับโลก รางวัล Good Design Award การันตีด้านการออกแบบที่ดี จากประเทศญี่ปุ่น Brother ออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นเท่านั้น แสดง.....


     

    อ่านต่อ
  5. พบสมบัติยุคกลาง ด้วย เครื่องตรวจจับโลหะ

    พบสมบัติยุคกลาง ด้วย เครื่องตรวจจับโลหะ

    ลอเรนโซ่ รุยเตอร์ (Lorenzo Ruijter) ผู้ขุดพบขุมสมบัติ เหรียญเงินมีหลายรูปแบบ โดยบางเหรียญผลิตในท้องถิ่น เมื่อต้นศตวรรษที่ 13 และอีกสองเหรียญ มีเครื่องหมายของจักรวรรดิโรมัน อันศักดิ์สิทธิ์ ช่วงปลายทศวรรษที่ 1240 ซึ่งตรงกับช่วงสงคราม ทำไมเจ้าของจึงได้ฝังทรัพย์สินมีค่า...


     

    อ่านต่อ
  6. ผู้บุกเบิก กล้องจุลทรรศน์ สู่ผู้นำ เลนส์ระดับโลก

    ผู้บุกเบิก กล้องจุลทรรศน์ สู่ผู้นำ เลนส์ระดับโลก

    เส้นทาง ZEISS 175 ปี สู่ ผู้นำนวัตกรรมระดับโลก ของนายช่างหนุ่มชาวเยอรมัน ชื่อ Carl Zeiss ทดลองผลิตเครื่องกล ที่มีความแม่นยำและ ผลิตอุปกรณ์ทางจักษุวิทยา ณ ห้องปฏิบัติการขนาดเล็ก ในเมืองเยนา ประเทศเยอรมันนี จนประสบความสำเร็จระดับสากลจวบจนปัจจุบัน


     

    อ่านต่อ
  7. ยูเครน ฝึกกู้ทุ่นระเบิด ใน กัมพูชา

    ยูเครน ฝึกกู้ทุ่นระเบิด ใน กัมพูชา

    เจ้าหน้าที่ยูเครนจำนวน 15 คนเข้ารับการฝึกอบรม เกี่ยวกับทักษะการเก็บกู้ทุ่นระเบิดใน ประเทศกัมพูชา กับ ศูนย์ปฏิบัติการทุ่นระเบิดกัมพูชา (CMAC) เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ วิธีการใช้เครื่องมือเก็บกู้ทุ่นระเบิด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องตรวจจับโลหะ เครื่องสแกนโลหะ และ อุปกรณ์พิเศษอื่นๆ ...


     

    อ่านต่อ
  8. ฟิล์มติดรถยนต์ 6 ยี่ห้อดัง

    ฟิล์มติดรถยนต์ 6 ยี่ห้อดัง

    การพิจารณาเลือกฟิล์มติดรถยนต์ กันรังสีความร้อนแล้ว ยังต้องดูที่การส่องผ่านของแสงด้วย เนื่องจากฟิล์มที่แสงส่องผ่านได้น้อย จะส่งผลต่อทัศนวิสัยในการขับขี่โดยตรง จากการทดสอบแสงส่องผ่านฟิล์มได้มากที่สุด หน่วยเป็น Lux (ลักซ์) พบว่า 3M Lamina Hi-Kool....


     

    อ่านต่อ
  9. รางวัล ผู้นำอาคารสีเขียว อนุรักษ์พลังงาน

    รางวัล ผู้นำอาคารสีเขียว อนุรักษ์พลังงาน

    ออกแบบอาคารและผนังอาคารที่มีฉนวนและกระจกอินซูเลทกรองแสงสามชั้น ช่วยกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้มากถึง 75% และเปิดรับแสงธรรมชาติ อีกทั้งมีระบบ Smart Connected Lighting ที่ช่วยปรับแสงสว่างและความเข้มแสงภายในสำนักงานให้เหมาะสมในขณะที่แสง......


     

    อ่านต่อ
  10. วันอัลไซเมอร์โลก 21 กันยายน นี้

    วันอัลไซเมอร์โลก 21 กันยายน นี้

    กว่า 111 ปีมาแล้วที่พบเจอความจำเสื่อม ที่มีการค้บพบโรคอัลไซเมอร์ โดย นายแพทย์ อาลอยซ์ อัลไซเมอร์ (Alois Alzheimer) จิตแพทย์ชาวเยอรมัน ซึ่งได้รายงานการรักษาผู้ป่วยหญิงอายุ 55 ปี คนหนึ่งชื่อ ออกุสต์ เด ที่ญาติๆ ของเธอได้ส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโรคจิต...


     

    อ่านต่อ

รายการ 11-20 ของ 43

แสดง ต่อหน้า